Chuyển đến nội dung chính

Cách kiếm tiền với Fronto Lock Screen 2018 - Hướng dẫn kiếm tiền trên điện thoại

Chào mọi người hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một app kiếm tiền trên điện thoại tuy kiếm được ít nhưng khá là đơn giản. Đó chính là app Fronto Lock Screen.


Với app này thì bạn không cần phải cài ứng dụng hay làm khảo sát mất thời gian, mà chỉ cần click xem quảng cáo nhận điểm thưởng.

Các cách kiếm tiền trên app

1. Nhập mã giới thiệu 

Khi nhập mã giới thiệu bạn sẽ được tặng 1250P.
Để nhập mã các bạn vào cài đặt > Enter Referral Code > Nhập mã JOAN140 > nhấn SUBMIT
(Lưu ý là chỉ khi nhập mã các bạn mới có thể nhận điểm thưởng nha)


Nhập mã JOAN140
Ngoài ra các bạn cũng có thể mời bạn bè sử dụng app và nhận 1250P/1 lượt.
Để lấy mã giới thiệu các bạn vào cài đặt > Invite Friends
Nếu muốn thay đổi mã thì các bạn nhấn Customize your code và nhập mã của mình.
(Lưu ý: mã phải từ 4 đến 16 ký tự và bạn sẽ được đổi mã 5 lần)

2. Đăng nhập app trong 8 ngày đầu tiên

Trong 8 ngày đầu tiên khi bạn đăng nhập vào app thì sẽ được cộng từ 100 đến 500P ngoại trừ ngày đăng ký tài khoản thì được công 1000P.
(Lưu ý: nếu bạn phải đăng nhập liên tục trong 8 ngày nếu bỏ lỡ 1 ngày thì sẽ không được cộng điểm nữa)
Đăng nhập 8 ngày đầu

3. Mở khóa màn hình

Cứ mỗi tiếng bạn mở khóa màn hình thì sẽ được cộng 20P hoặc nếu truy cập website thì được công 30P. Bạn cứ nhấn giữ và vuốt sang trái hoặc phải.

Mở khóa màn hình

4. Chơi game

Các bạn nhấp vào biểu tưởng P ở giữa


Nhấp vào màn 1 khung hình có số điểm bất kỳ chờ chạy hết quảng cáo
Sau đó cào bức hình đó. Nếu như bạn có 3 cặp hình giống nhau thì sẽ được nhận điểm.

Cào vào bức hình
Nếu không đủ 3 hình thì bạn sẽ nhận được điểm bonus bằng cách cáo vào hình tròn nhỏ sau



Điểm bạn có thể nhận từ mỗi bức hình là từ 2000 - 150000. Tuy nhiên để kiếm được điểm khá là khó nên bạn phải rất kiên nhẫn, hầu như bạn chỉ có thể kiếm được từ điểm bonus và điểm mở khóa màn hình. Vậy nên hãy cố mời càng nhiều bạn bè càng tốt.

Đổi thưởng

Với app này thì bạn có thể đổi điểm sang Paypal, thẻ Visa, hoặc thẻ điện thoại, v.v..


Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Udemy] Character Art School: Complete Coloring and Painting Course (Full course) free

Character Art School: Complete Coloring and Painting Course The Best Way to Learn to Color and Paint Professional Characters for Animation, Games, Comics, Manga and More. Link full course onedrive Link full zip Link online course  Udemy Ce que vous apprendrez How to Paint Characters from Beginner to Advanced How to Color Characters using Multiple Techniques How to Color Comic Book CharactersHow to Color Manga How to Color AnimeHow to Paint Digitally and Use that Theory with Traditional Tools Prérequis You should have a desire to color and paint characters well You should have a desire to reach a professional level of coloring and painting ability Description What is Character Art School: Complete Coloring and Painting? Character Art School is a 6 week learn-anywhere video course where you learn to become adept at coloring and painting professional characters. I’ve hand-crafted the Character Art School: Complete Coloring and Painting course to be the on

(Korean TV Show) Radio Star (Engsub/Vietsub) Watch Online

Vietsub Radio Star Ep.395  (Guest: Super Junior Leeteuk, KangIn, Eunhyuk, Siwon) (Google Drive 720p) Engsub   Radio Star Ep.463   (guests: Ryeowook, Henry, Jung Joon Young, Zico) (Google Drive 720p)

[Scam] Chơi Game Điện Thoại Kiếm Tiền với MyVoucher

Đây là app kiếm tiền chỉ bằng chơi game+click quảng cáo+ refferer của Việt Nam. Link tải Yêu cầu: Phải có tài khoản Facebook lưu ý là chỉ có thể đăng ký 1 tài khoản vì một khi đã đăng nhập thì bạn không thể đăng xuất được nữa.(trừ phi chơi 2 máy :))) Giao diện app: Cách kiếm xu: 1. Chơi game: Đây mới chỉ là app chính còn muốn chơi được game thì bạn lại phải tải app game về. Có khoảng 3 4 game. Các bạn cứ kéo xuống thích chơi game nào thì cứ nhấn tải game là nó ra link tải. Mỗi ngày đăng nhập game bạn sẽ được 5 xu xu sẽ rơi ra khi bạn đã hoàn thành lượt chơi.  Tức là với Game như Atlantic Puzzle thì sẽ nhận xu sau khi hoàn thành 1 level. Còn với Block Puzzle thì sẽ nhận xu khi game over. Lưu ý:  Chỉ có thể kiếm được xu với những game đang hiện ở trong danh sách game. Vì sẽ có những game chỉ kiếm được xu trong một khoảng thời gian nhất định thôi. 2. Click quảng cáo Các bạn nhấp vào Tiện ích rồi nhấn Xem quảng cáo Cứ mỗi 30 phút là được nhấp quảng cá